Đăng bởi: dathuynh | Tháng Tám 31, 2010

Tìm Bạn Les Lauriers: Diễm Dakao [3]


Diễm Dakao
* T ÌNH MƠ 😳
Xin tìm tin tức của người bạn học tại LL mà là người duy nhất đến nhà thăm tôi trong những trưa hè. Trước 1975 và cho đến ngày ra đi, tôi và cô thường tình cờ gặp nhau và hay hàn thuyên trên một số vĩa hè của vùng trời Tân Định hay Đa Kao.

Bài thơ dưới đây do tôi viết để tặng cô (đã được sửa đổi vài lần)

T ÌNH MƠ
(Kỷ niệm một ngày hè dưới mái trường Les-Lauriers)

Cô chợt đến trong chiều nắng hạ
Làm tôi mang nặng tá tình si

Thế rồi cô lại ra đi
Để tôi ngơ ngẩn nhớ tình trong thơ
*

Cô vội đến như hồn ma tối

Để bây giờ lặn lội tìm đâu

Sông Tương đã gãy đoạn cầu
Tôi cô chia cách mưa sầu tuông rơi
*

Cô mãi mãi ngồi trong ánh mắt
Giữa tàn thuốc cháy trái tim tôi
Tình xưa đã chín đầu môi
Nay khơi động lại từng hồi tiếc than

Huỳnh Tuấn Đạt

Hoài Vân Thanh –Tao Đàn Nguyệt Quế

Người Kiếm:
Huỳnh Tuấn Đạt
Người post:
Huỳnh Tuấn Đạt

Cách Gửi Post Tìm Bạn Les Lauriers


  • Biên một Comment này cho chúng tôi qua Hộp Thư với tựa đề Tìm Bạn Les Lauriers [n]
  • Ghi tên người mình tìm, Niên Khoá , vài chi tiết, Tên người Kiếm và người Post (người gửi đăng) nếu khác tên.
  • Người Kiêm hay Người Post (người gửi đăng) phải để tên Thật , không nhận dăng Nickname.
  • nếu có hình thì cho biêt chúng tôi sẽ liên lạc chỉ bạn cách gửi hình.
  • Trân Trọng truongleslauriers.wordpress.com

    Example:

    Tìm Bạn Les Lauriers [n]
    Tìm: Nguyễn văn A., NK 60-66
    Dặc điểm: ở Lý Trần quán
    Người tim: B., NK 60-66
    Người post: Tran van C

    Trả lời

    Categories

