Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Chín 10, 2010

Thầy bói Thật-văn-Thà.


Hoàng Minh Phú.


Tôi tên là Thật-văn-Thà.
Đố ai biết rỏ đàn bà như tôi. 😆

Người nào mặt có mụn ruồi.
Liếc ngang,liếc dọc là người đa-phu. :mrgreen:

Cô nào tướng dạng hơi gù.
Cuộc đời vất-vả lu-bu là thường.

Bà nào không biết ghen-tương.
Gật gù hờ-hửng ít thương chồng mình. 😦

Tôi đây nói thật lòng mình.
Xin chớ nghỉ quẩn mất tình chị em.

Cô nào đầu tóc rối-ren.
Ra ngoài giao-thiệp ít thèm phấn-son.
Chắc chắn là đả có con .
Nói năng hoạt-bát tinh khôn hơn người.

Ai mà chưa nói đả cười.
Lời lẻ từ tốn là người vị-tha.

Luận người xin chớ bỏ qua.
Nhửng cô gái đẹp thường là tự cao.
Lắm khi bị lọt xuống hào.
Sung sướng củng lắm,khổ đau củng nhiều. 👿
Bởi vì lạm-dụng chử yêu.
Để rồi chới-với như diều đứt dây.

Cô nào hồng diện hây hây.
Dập-dìu ong bướm thích say men tình. 😳


Ai?…người nhỏ nhắn nhỏ hình!
Ông Trời ban bố thông-minh lắm tài.


Lời nầy quả thật chẳng sai.
Quanh ta xuất hiện một vài chị em.
Các cô,các chị đừng quên.
Đó là cái phước cái hên do Trời.
Ai có sắc-diện xinh-tươi.
Mặt mày sáng-sủa là người giàu-sang.
Sang giàu không hẳn bạc-vàng.
Mà do ẩn-tướng tiềm-tàng bên trong. 🙄


Có bà chẳng thích ở không.
Chỉ thích đâm-thọt trong lòng sướng-vui.
Ra đường liếc ngược,liếc xuôi.
Nói móc,nói mỏ bỉu-môi khinh người. :lol;

Còn ai ít nói ,ít cười.
Chỉ biết nghe ngóng là người tinh-khôn.

Ai là “sư-tử Hà-Đông”. 👿
Thì Trời ban bố [cho] ông chồng nhát gan.

Các cô các chị đàng-hoàng.
Lại gặp phải các anh chàng bê-tha.
Rượu chè,cờ bạc sập nhà.
Muốn chạy trốn củng không qua số Trời.
Đêm nằm than-thở khóc-cười.
Thôi thì cam chịu cuộc đời rủi-may.

Nhửng ai trầm-lặng cả ngày.
So-bì,cau-có,chau-mày oán than.
Nụ-cười quý như bạc-vàng.
Ưu-phiền đừng để xốn-xang lòng mình.

Cô nào lận-đận duyên-tình.
Cuộc đời an-hưởng một mình củng vui.

Tôi đây mạo-muội vài lời.
Có lở nói bậy xin người thứ tha.
Vì tôi là Thật-văn-Thà. 8)
Cuộc-đời cay-đắng nhưng rồi củng vui.
Tốt-Xấu…có ở mọi người.
Từ từ sửa đổi ai cười mặc ai. 😆

Hoàng-m-Phú.


PS-các bà,các cô,các chị ơi!nếu tôi nói trúng cho xin tiền quẻ nghe.

Responses

  1. Ai “ngu” như Thật văn Thà,
    Chọc ai? lại chọc các bà, các cô :mrgreen:
    Đêm nằm, nhớ “quấn” chặt bồ,
    Lỏng tay, bà cắt mất “đồ chơi” nha. 👿
    Nhớ xin lỗi – bà tha tội liền!
    Bạn ơi! Tôi nói đừng phiền,
    Đừng kêu MP đảo điên cuộc đời. 👿


Trả lời

Categories

