Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Hai 18, 2011

Cho tôi xin


Hoàng-minh-Phú.

.
Cho tôi xin


Cho tôi thuộc ít câu kinh.
Để tôi tận-tụy cầu xin với đời.
Xin cho đôi lứa đẹp đôi.
Để tôi được nói những lời cảm ơn.
Cho tôi có nhửng nụ hôn.
Để tôi xoa dịu căm-hờn,niềm đau.
Xin cho tôi ít phép mầu.
Để tôi san-sẽ khát khao hòa-bình.
Cho tôi thoát cảnh Tử-Sinh.
Không còn những lúc giam mình trong mê.


Xin cho tôi giử lời thề.
Tìm thấy Phật-Đạo nẽo về thiên-sơn.
Cho tôi chấm dứt oán-hờn.
Không còn ganh-ghét,không còn giận ai.
Cho tôi thấy được tương-lai.
Để tôi dừng lại điều sai,điều tà.
Không bị xúi giục Quỹ-Ma.
Để bị chìm đắm ta-bà hư không.
Cho tôi xin cánh sen hồng.
Thành-tâm quỳ lạy Quan-Âm độ-trì.
Hóa-giải hết Tham-Sân-Si.
Sáng soi ánh-đạo từ-bi Phật-đường.
Lể Thượng-Nguyên 2011.
Hoàng-minh-Phú.


Click >>>
Lâm Phong TựCHỢ DZĂNG CHƯƠNG
Click >>>
QUÁN YÊUCHỢ DZĂNG CHƯƠNG

Bài dự thi Xuân Tân Mão 2011

Text, Fotos,Video: belong to their owner

Responses

  1. Một bài kinh tụng từ đáy lòng…
    Tuyệt vời không sao tả siết…
    Đa tạ anh Phú!

  2. Thần hứng thi khẩu của bạn trong bài cầu nguyện nầy thật cảm động … 😳
    Cầu xin Ơn trên cũng như Trời Phật thương xót ban cho bạn và bà xã mau mạnh lành trong phần hồn như phần xác. 😆

  3. LÂU DỬ! HÔM NAY MỚI GẶP LẠI BẠN HIỀN…ĂN TẾT CÓ VUI KHÔNG VẬY?CẢ GIA ĐÌNH BẠN VẪN KHỎE?XIN CHÚA BAN CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH MỌI SỰ AN-LÀNH TRONG CUỘC SỐNG BON CHEN NẦY…TÔI ĐÃ BỊ MẤT VIỆC LÀM TỪ 4 THÁNG NAY,NÊN CỦNG HƠI RẢNH RỔI VÀ LÀM THƠ ĐỂ GIẾT THÌ GIỜ,SỐNG Ở MỸ THÌ GIỜ RẤT QUÝ BÁU…Ở ĐÂY NGƯỜI TA KIẾM TIỀN BẰNG TỪNG PHÚT ĐẤY…THẾ MÀ TÔI LẠI ĐỂ NÓ TRÔI QUA ĐẦY HỐI TIẾC,BIẾT LÀM SAO ĐÂY Ở CÁI TUỔI 63 NẦY….ĐỜI LÀ BỂ KHỔ MÀ,MỘT NỤ CƯỜI HÔM NAY BẰNG MƯỜI GỊOT NƯỚC MẮT CHO NGÀY MAI,NỤ CƯỜI VÀ NƯỚC MẮT KHÔNG KHÁC CHI CÁI HÌNH VÀ CÁI BÓNG…CÓ AI BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU CAY-ĐẮNG NẦY KHÔNG?CUỘC ĐỜI CỦA TÔI ĐÃ VƯỚNG NHIỀU TỘI LỔI,BÂY GIỜ PHẢI ĐI TÌM ÁNH ĐẠO TÂM-LINH ĐỂ GIẢI-THOÁT VÒNG LẨN QUẨN NẦY,ĐƯỜNG ĐI THÌ MỊT MÙ XA THÂM THẲM MÀ MÌNH CHỈ MỚI BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN…BAO GIỜ SẼ ĐẾN MỤC-TIÊU,KHÔNG ĐI TÌM KHÔNG BAO GIỜ ĐẾN,NẾU CẤT BƯỚC KIẾP NẦY CHƯA ĐẾN ĐƯỢC CÁC KIẾP KẾ TIẾP SẼ TÌM ĐƯỢC MỤC TIÊU…..CẢM ƠN ANH THẾ-ANH VÀ TRẦN HỒNG ĐÃ CHIA XẼ CHÂN TÌNH,KÍNH CHÚC CÁC ANH LUÔN KHỎE MẠNH ĐỂ CUỘC SỐNG VUI THÊM.
    HOÀNG-MINH-PHÚ.


Trả lời

Categories

