Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Tư 7, 2011

Cùng hò cho vui…


 

Japan Kuss

Hoàng-minh-Phú

 

.
1/.Hò…ơi!Tôi là mèo Lão cụt đuôi. 👿
Ai có mèo”nhí”cho tui mượn nhờ.
Xin đừng nói tui nằm mơ.
Ai mà tốt bụng…hò…ơi..
Ai mà tốt bụng tôi dâng”1 lô”chuột đồng. 😆


2/.Hò…ơi!Mèo nầy đang đói chuột đồng. :mgreen:
Ai là mèo cái má hồng, răng nanh.
Tôi xin đôi má nấu canh.
Các phần còn lại….hò…ơi…
Các phần còn lại tui (để) dành làm khô.  😆


3/.Hò…ơi…!Khô mèo dở hơn khô nai. 😳
Chỉ có 2 bắp-vế (tui) nhai hoài cả đêm.
Nhai hết mà vẫn còn thèm.
Nhai đi nhai lại…hò…ơi…..
Nhai đi nhai lại…muốn mềm (cái) lưởi luôn. 😳


4/.Hò…ơi!Cái lưởi tui là lưởi con DÊ. 😳
Ngọt, bùi, cay,đắng…tui thề không tha.
Dù bị thiến”củ”,lột da.
Xin giử lại lưởi…hò…ơi.
Xin giử lại lưởi…để mà đầu thai…. 👿

Hoàng-minh-Phú.


Click >>>
QUÁN YÊUCHỢ DZĂNG CHƯƠNG

Bài dự thi Xuân Tân Mão 2011

Text, Fotos,Video: belong to their owner

Responses

  1. Mừng là Mèo Lão chỉ cụt đuôi, không bị bị cụt cái chỗ gần đuôi mà mất vui. 👿
    Mừng trong đại cái bang Lô Dê lại có thêm chi bang Lưỡi Dê do CỤT ĐUÔI MIÊU LÃO LÃO làm đường chủ. Lành thay!
    😆

  2. Hòò…ới! Nghe hò em cũng thấy phê
    Nhứt là nói tới lưỡi dê…tối trời 😳
    …… 👿

  3. Ai như anh Phú chơi ngông,
    Món ngon mèo đẹp … ai nỡ làm khô 👿

  4. CHÀO ANH DANH!
    ANH CÓ KHỎE KHÔNG?
    LÂU LẮM RỒI ANH MỚI XUẤT HIỆN Ở TRANG NẦY,CÔNG VIỆC CỦA ANH CHẮC BẬN RỘN LẮM PHẢI KHÔNG?THÔI THÌ CÓ RẢNH RỔI ANH VÀO TRANG NHÀ CHO VUI NGHE,CHÚNH TA NHƯ NHỮNG CON CHIM LẠC ĐÀN,CÁI “TỔ ẤM”NGÀY XƯA BÂY GIỜ XA XÔI BIỀN BIỆT,XÁC THÂN THÌ ẤM-ÁP NHƯNG TÂM-HỒN THẬT LẠNH LẺO,NHẤT LÀ MỔI KHI NHỚ LẠI MÁI TRƯỜNG XƯA,NÓ ĐÃ CHO CHÚNG TA BIẾT BAO CAY ĐẮNG NGỌT BÙI… 😳
    NGHỈ LẠI NÓ …CÓ KHI LÒNG THỔN THỨC ĐÓ ANH.HẾT THẦY ĐẾN TRÒ LẦN LƯỢT RA ĐI,XÁC THÂN TRẢ LẠI CHO CÁT BỤI….. 😆
    TÔI HƠI LẠC ĐỀ RỒI NÊN “STOP”Ở ĐÂY….CHÚC ANH VÀ GIA ĐÌNH SỨC KHỎE DỒI DÀO,CÓ THỜI GIỜ LÊN “NET’CHO VUI.XIN TẠM BIỆT. 😆
    HOÀNG-MINH-PHÚ.

  5. Tui có giới thiệu Mèo Cụt Tai hiếm thấy trên đời. Anh VƯƠNG TZU ơi, chừng nào cho mèo này trình làng? 8)

    BBT: anh Vuong Tzu mac meo kiem meo…tui da post meo cut tai . cam on anh Hung 🙂


Trả lời

Categories

