Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Tám 26, 2011

Tìm Bạn Les Lauriers: Phạm Thị Hoàng [13]


Phạm Thị Hoàng
NK 60-63
* 🙄
Phạm Thị Hoàng, chồng tên Trần Minh Cảnh, có hai con tên Trần Minh Tuấn, Trần Minh Ngọc.Hoàng học khóa khoảng 60-63.
Đặc điểm: nhà cũ ở số 172 Phan Thanh Giản, Công ty Phạm Văn Thế
😆
Người Kiếm:



Lâm Thị Thanh Tâm, NK 60-63

 

 

Người post:
Thủy Võ >>POST – TIM BAN
johnnyvnair@yahoo.com
Chu’ Y’:
Cac ban  ghi vao Commentz o day de tao lien lac cho bai nay.
Cam on. 😆

Cách Gửi Post Tìm Bạn Les Lauriers


  • Biên một Comment này cho chúng tôi qua Hộp Thư với tựa đề Tìm Bạn Les Lauriers [n]
  • Ghi tên người mình tìm, Niên Khoá , vài chi tiết, Tên người Kiếm và người Post (người gửi đăng) nếu khác tên.
  • Người Kiêm hay Người Post (người gửi đăng) phải để tên Thật , không nhận dăng Nickname.
  • nếu có hình thì cho biêt chúng tôi sẽ liên lạc chỉ bạn cách gửi hình.

Trân Trọng truongleslauriers.wordpress.com

Example:

Tìm Bạn Les Lauriers [n]
Tìm: Nguyễn văn A., NK 60-66
Dặc điểm: ở Lý Trần quán
Người tim: B., NK 60-66
Người post: Tran van C

Responses

  1. Tôi, Phạm Việt Hùng, cũng học LL 60-63, nhớ có Hoàng và Cảnh ở lớp cặp bồ với nhau,hồi đệ ngũ, đệ tứ – Hoàng có thằng em học cùng lớp tên là Mỹ ( có vẻ rất công tử bột) nhưng hiện không biết họ ở đâu. Còn Thanh Tâm thì thiệt tình không nhớ nổi. Tâm có thể vui lòng post ảnh của mình lên web LL không, ảnh của tôi thì có ở trang ‘pham viet hung’ rồi. Chúc Tâm vui, khỏe.

  2. Chào bạn Hùng,
    Tôi cũng nhớ tên bạn, nhưng nhìn hình thì không nhận ra. Bạn có còn biết ai trong lớp không?
    Chúc vui khỏe.

  3. ở SG tôi còn gặp Ng Vĩnh Gia, Trần Văn Hiểu và chị Hoàn ( có lúc bồ với Võ Bữu Phong). Tâm post ảnh của bạn lên nhé.

  4. Xin lỗi, Tâm đã post ảnh nhưng có vẻ là… chụp hồi trẻ ( cỡ 40 – 45?) nên tôi mới ‘hỏi’ ảnh của bạn hiện giờ hay gần đây, như ảnh tôi là lúc 59 – 60 tuổi. Chuc vui, khoe.

  5. Tâm mến, mới nhắc đến ít ỏi bạn mình còn ở SG là Gia, Hiểu, chị MỸ ( xin lỗi -không phải Hoàn) thì Gia mới mất hôm 5/9/2011. Tôi rất buồn vì tôi bạn GIA từ 1961(đệ thất) tứcđã 50 năm!


Trả lời

Categories

