Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Bảy 27, 2013

Phong Nguyen Vinh – [ Chia sẻ -1]


Nguyen Vinh Phong

Chào các bạn Les Lauriers,

Tôi là Nguyễn Vinh Phong, nhập học Les Lauriers vào năm 1969, sau khi trận chiến Mậu Thân 1968 ket thuc.

Tôi cũng có người anh cả lả anh Gia và chi cả là chi Tiên ( hiện đang ở USA với tôi, riêng anh Gia (vẫn sinh sôang tai Vietnam sau 1975 ) là bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã mất năm 2011 do bi cancer) cũng là học sinh Les Lauriers thời 1960.

Tôi đến USA đinh cư theo diện vươt biên năm 1991, hiện có vợ và 3 con, hien đang cư trú o California. Tôi rất nhớ mái trường xưa, nhất là thầy văn tên Đàn, thầy tuy khó tính nhưng dậy văn rất hay, nhờ vậy mà khi lớn lên theo thời gian tôi có dịp trau giồi thêm khả năng viết văn, nhất là đọc sách triết học và các tôn giáo, mà tôi đã có đủ khả năng để thông hiểu mỗi mặt.


Tại USA, tôi nhờ thông thạo tiếng Anh, nên tôi rãt nghiền đọc sách lịch sử và kỹ thuật máy móc, bên này (USA) sách có hàng triệu với đủ mọi tư liệu rất gía trị, làm người đọc say mê.
Vài hàng gởi đến lời chúc các bạn nhiều an khang và nhiều sức khoẻ.
Rất mong có ngày thăm lại mái trường xưa và họp mặt cùng các bạn dù chưa biết nhau.

Chào Thân mến.
Nguyen Vinh Phong


stat tracker for tumblr


free counters


Responses

  1. Các bạn Lo De mến,
    Bạn có thể từ nay liên lạc với trang nhà qua
    USER
    https://www.facebook.com/truong.leslauriers
    PAGE:
    https://www.facebook.com/pages/Truong-Les-Lauriers-Saigon/679973438684564?ref=hl
    Cảm ơn anh Nguyễn Vinh Phong đã gửi lời chào qua Facebook
    Trân trọng
    truongleslauriers.wodpress.com


Gửi phản hồi

Danh mục

