Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Chín 9, 2013

Thư bạn Minh Phú


Các bạn Lô Dê thân mến,
nhận đưọc thư này (xem ở dưới) trang Lô Dê làm một post cho các bạn gửi lời chúc cho chị Phú đươc tai qua nạn khỏi và động viên tinh thần của anh Phú trong nhưng lúc này.
Các bạn nào ở gần như anh Danh 2 nên đến giúp đỡ anh Phú …
Các bạn nào ở xa gửi vô comment lời cầu chúc cho chị Phú và thăm hỏi anh Phú
Trân trọng
truongleslauriers.wordpress.com

Thư của Anh Phú…

Anh Kiên,Anh Danh1 và 2,
Anh Thế Anh và các anh chị em trên trang nhà…

Tôi đang đếm từng ngày cái chết đến với vợ tôi,không biết cô ta sẽ ra đi lúc nào… hôm nay hay mai mốt không chừng,hiện tại đã không nói được và đôi mắt không còn linh động nữa,gần một tháng chỉ uống chút ít nước,không ăn được bất cứ gì mà vẫn ói mữa nhiều lần trong ngày,không còn chủ động được sự bài tiết .Anh Danh 2 đã đến nhà cầu an cho vợ tôi 3 lần rồi,cảm ơn anh nhiều lắm,tôi xin ghi tâm khắc cốt công đức nầy của anh,do đó thời gian nầy tôi không còn tâm trí vào sinh hoạt như lúc trước,tôi sẽ trở lại sau khi lo cho vợ tôi “đến nơi đến chốn”…
Chúc sức khõe các anh chị .
Hoàng minh Phú.


stat tracker for tumblr


Responses

  1. Cầu chúc chị Phú qua đưọc cơn hiểm nghèo.
    Chúc anh Phú nhiều sức khoẻ để lo cho chị.

    Nam Mô Tầm thanh cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bổ Tát _()_
    The Anh – Thủy Chung

  2. Chung ta cung nhau cau nguyen cho Chi Phu ,
    Bon Courage Anh Phu
    Hiep Tran

  3. Nguyện cầu cho chị Phú mọi sự thanh thản đến với chi.

  4. Tình trạng của chị Phú thật đau lòng. Chúc anh Phú nhiều nghị lực để trải qua giai đoạn khó khăn.

  5. Xin gửi những lời chúc lành đến Chị và mong Anh có thật nhiều nghị lực trong thời gian khốn khó này.

  6. NHỮNG LỜI CHÚC LÀNH QUÝ BÁU CỦA CÁC ANH CHỊ LÀM TÔI VÔ CÙNG CẢM ĐỘNG,TẠO CHO TÔI THÊM NHIỀU NGHỊ LỰC.15 NĂM NAY CHÚNG TÔI CÙNG Ở TRONG CĂN NHÀ KHÔNG LỚN MÀ ẤM CÚNG VUI -BUỒN CẢ 2 ĐỀU CHIA XẼ CHO NHAU…RỒI SẼ KHÔNG LÂU NỮA,TÔI SẼ PHẢI NGỒI DÙNG CƠM MỘT MÌNH,ĐI CHỢ NẤU NƯỚNG CŨNG MỘT MÌNH,LÀM THỨC ĂN THÌ CHỈ BIẾT VÀI MÓN THÔI,CHIÊN TRỨNG THÌ TÔI RẤT RÀNH RỌT,CUỐI TUẦN CHẮC ĐI VÀO CÁC TIÊM FAST FOOD MÀ CHO QUA NGÀY,CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ CON CÁI RIÊNG,NÊN VỢ TÔI BẢO RẰNG RA ĐI CŨNG YÊN TÂM,ĐÔI KHI CHÚNG TÔI CẢI NHAU CHÚT ÍT,NGỒI BÊN GIƯỜNG BỆNH MỔI ĐÊM,TÔI CẦU MONG VỢ TÔI LA MẮNG TÔI THÊM MỘT TIẾNG,CHỈ MỘT TIẾNG THÔI TÔI CŨNG VUI LẮM RỒI…NHƯNG CÁC ANH CHỊ ƠI!LÀM SAO ĐƯỢC NỮA KHI HƠI THỞ CÀNG YẾU VÀ TAY CHÂN THÌ BẤT ĐỘNG,ĐÔI MẮT CỨ MÃI NHẮM NGHIỀN…LÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU CHO GIẤC NGỦ KẾ TÌÉP,GIẤC NGỦ THIÊN THU….
    HƠN MỘT THÁNG NAY KHÔNG ĂN ,CHỈ UỐNG ÍT NƯỚC THÔI THÌ SỨC NÀO CHỊU NỔI,CĂN BỆNH UNG THƯ PHỔI ĐÔTRA TẤN”PHẠM THỊ NƯƠNG(tên vợ tôi) pháp danh DIỆU NHẪN SUỐT 6 NĂM RƯỞI NAY,CUỘC SỐNG THẬT ĐAU KHỔ,CHÚNG TÔI VUI ĐÓ RỒI BUỒN CŨNG ĐÓ,CHO NÊN TÔI LUÔN KHÔI HÀI ĐỂ KHỎA LẤP CÁI TÂM TRẠNG NẦY, CĂN BỆNH ÁC NGHIỆT NẦY LÀ ÁN TỬ,KHÔNG BIẾT BỊ THI HÀNH LÚC NÀO?VỢ TÔI TRƯỚC KHI HÔN MÊ CHỈ CẦU XIN ĐƯỢC RA ĐI NHẸ NHÀNG ĐỪNG BỊ ĐAU ĐỚN LÀ MẢN NGUYỆN LẮM RỒI…
    XIN LỔI CÁC ANH CHỊ ,TÔI HƠI DÀI DÒNG TÂM SỰ CÓ THỂ LÀM PHIỀN LÒNG…MỘT LẦN NỮA XIN CẢM ƠN ANH CHỊ RẤT NHIỀU ĐÃ CÓ LỜI CHIA XẼ CÙNG GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI…TRÂN TRỌNG.
    Hoàng minh Phú.

  7. Nguyện cầu Ơn Trên ban cho chị Phú mọi sự thanh thản … và anh Phú có đủ nghị lực vượt qua gia đoạn khó khăn này!

  8. Cau nguyen chi Phu “SINH KY TU QUY” nhẹ nhàng ve coi niet ban. Cau mong anh Phu hieu ro benh cua chi, dung qua dau buon, sinh benh. Nam mo a di da Phat.
    D1

  9. mong Phat gia tri cho chi vuot qua con binh kho nay va anh HP du nghi luc de chong de chap nhan mot trong nhung cai kho cua nha Phat la”Ai biet ly kho”chung ta cung niem Phat di cac ban
    Tu Anh Trinh

  10. Cầu xin ơn trên ban lòng thương xót , xin hãy giúp chị vượt qua cơn bạo bình , và thêm sức cho anh Phú vượt qua nổi đau này , cảm on cha , a men

  11. Xin Ơn Trên giúp cho chị bớt sự đau đớn và ra đi đúng theo ý nguyện của chị ….Xin cho bạn Phú chóng chọi cơn bảo tố cuối cùng của cuộc đời nây một cách mạnh lành sáng suốt trong trí tuệ ….Amen

  12. Cầu xin ơn trên phù hộ cho anh chị.

  13. Xin chân thành cảm ơn các lời cầu nguyện quý báu của các anh Quang Trí,anh Danh 1,anh Hồng Trần và các chị Anh Tú,chị Minh Phương đến với hiền thê của tôi và cũng không quên chúc các anh chị và gia đình luôn khõe mạnh-hạnh phúc.
    Hoàng-minh-Phú.


Gửi phản hồi

Danh mục

