Đăng bởi: Vuong Tzu | Tháng Mười Một 29, 2013

Phú cô đơn


Hoàng minh Phú.

 

Minh Phu

Minh Phu

Phú cô đơn


… Ly bia thấy nhỏ mà TO.
Tui xin uống cạn rồi lo việc nhà.
Dọn dẹp để rước “lão bà”.
Ở đây tất cả người già cô đơn.
Đêm về lữa tắt tối om .
Ai cũng tìm gấp”gối ôm”cạnh người.
Nói ra anh chị chớ cười.
Cũng nên tìm kiếm niềm vui riêng mình.
Đời người sao lắm ưu phiền!
Sau khi thụ hưởng vào miền thiên thu.
Nằm xuống mới thấy khõe ru.
Kiếp sau sống lại nên Tu là vừa…

Thế Anh-Danh 1-anh Kiên.
Cảm ơn đã có lời khuyên chân tình.
Bây giờ là chuyện tụi mình.
Sống vui.sống khõe ai khinh mặc người.
Bia vào:ca-hát-nói-cười.
Cuộc đời thụ hưởng vui tươi cỏi lòng.
Riêng tui chẳng muốn ở không.
Thế nào tui cũng đến thăm một kỳ.
Anh Kiên thì ở Cali.
Danh 1 tui sẽ phải đi thật dài.
Dĩ nhiên là bằng máy bay.
Chỉ qua giấc ngũ một ngày là xong.
Anh Dzu xin chớ có trông!
Châu Âu tôi lại khó lòng mà đi.
Thôi thì anh hãy du di…
Chúng ta cứ gặp cái gì cũng vui.
Trang nhà thì cũng đủ rồi.
Bấy lâu trao đổi phản hồi lại-qua.
Coi như mình sống chung nhà.
Kẻ viết,người đọc cũng là niềm vui.
Bây giờ xin được cáo lui.
Xuống bếp lấy cá nướng trui nhậu liền.
Dù rằng tui có môt mình.
Nhất định uống hết một thùng”Heineken”.
Các anh xin chớ có khen.
Tui là”Nguyển thị”nói dèm cho vui……vậy mà!!!!!!!!!!!!
“Độc thân cầu bại”
Phú cô đơn.
xx-11-2013.

(C) 2013 by Hoang Minh Phu @truongleslauriers.wordpress.com All rights reserved

stat tracker for tumblr


free counters


Responses

  1. Với bài thơ vui như vầy, chắc chắn anh Phú sẽ không cô đơn lâu.


Gửi phản hồi

Danh mục

