Đăng bởi: tieu boi boi | Tháng Hai 18, 2015

Quà Tết Ất Mùi 2015


Tiểu Bội Bội

 11008067_660695207368638_8009172443315610998_n

* Quà Tết Ất Mùi 2015 *

TBB không có quà biếu Tết như các huynh đệ trong Lò Dê nhưng kính biếu Các Bác Các Chú Các Huynh Tỷ Đệ Muội gọi là Mừng Tuổi đầu năm


Năm nay năm ẤT MÙI
Kính chúc mọi người vui
Làm ăn tiền không lui
Mời tất cả Lô Mùi (Dê) 😆

Nhậu một bữa cho vui
Hẹn nhau đêm tối thui (đêm 30)
Ru nhau câu câ đuối
Đem về để nướng trui
Mời luôn anh chi sui
Bia rươu cứ việc khui
Không say không trở lui (không về)😆

ma nuĐêm nay đành ngủ bụi
Ngoài trời thấy tối thui
Ngủ bụi cũng vui vui
Bà xã Cũng Ất Mùi
Chờ hoài không thấy tui👿
Lăm lăm cầm dùi cui
Đến tận Ổ Lô Mùi (Lô Dê)  🙄
Để tìm kiếm thằng tui
Thấy tui nằm ngủ vùi
Bên cạnh có… bà sui !!!:mrgreen:

Du`i cui quất túi bụi
Làm tui chay cong đuôi
Đến ngay bên bờ suối
Chợt nhin thấy anh sui!!! :mrgreen:
Chỉ vào mặt của tui
Đồ thằng bạn tuổi Mùi👿
Chơi vậy hổng có vui

Fotos: Nguyễn Hữu Danh

Chỉ thích mỗi ….thịt Dê (Mùi)

Sao cái số của tui
Muốn cho mọi người vui
Còn mình lãnh dùi cui
Mà cũng tại chị sui
Thích nằm… cạnh bên tui
Chớ tui… đâu có Mùi (dê)😆

Bây giờ khổ thân tui
Tui tự hứa mình tui
Từ nay không cá đuối
Chỉ thích mỗi ….thịt Mùi (dê)😆

Nhưng năm nay kỵ tuoi
Chờ hết cái số xui
Chúc các bạn LÔ Mùi (Dê)
Năm Dê thật là Vui😆

TBB Kính biếu :mrgreen:

Tiểu Bội Bội – Nguyễn Chi Mai

(c) Copyright 2015, by truong leslauriers.wordpress.com. All rights reserved

stat tracker for tumblr


free counters


Responses

  1. Năm Dê vừa bước tới
    Lòng xuân đà phới phới
    Lô Dê mừng khấp khởi
    Năm nay dê đã đời..:mrgreen:

    Da ta Tiểu Bội Bội gửi qùa Tết bằng FACEBOOK EXPRESS vừa kịp tới trang nhà….😆

    • Con Ngựa đả hụt hơi
      Con Dê đà chạy tới
      So đũa không đủ mời
      Vuong The-Anh có dời
      Lô Dê bạn bè tới
      Năm dê, có gì mới🙄
      Mà dê mừng khấp khởi
      Coi chừng sư tử xơi !!!👿

    • Anh Vương Dzu…Xin có lời chào tái ngộ với các thân hữu vì sự “vắng bóng”của tôi bấy lâu nay,máy hư lại bận bịu đủ chuyện gia đình,tôi rất nhớ các anh lắm,cũng không quên anh Kiên được,tôi đã dự định đi Cali thăm anh nhân dịp bạn bè củ ở Jean-Jacque Rousseau tổ chức đại hội nhạc trẻ thâp niên 60-70 tại đây (22-8-15)Tôi lại có hợp đồng chơi nhạc ở nhà hàng Fortune(Virginia)nên lại mất đi dịp gặp lại anh rồi.Dù có khó khăn tôi cũng “mượn máy”người khác để theo dỏi thường xuyên các hoạt động trang nhà ,nhứt là sự tận tụy của “giáo chủ chưởng môn,anh hào cái thế Vương Đại hiệp”làm việc không biết mệt mỏi…Anh đúng là đìểm son của anh chị em chúng ta…
      Sau lời thăm hỏi ngắn ngủi nầy,tôi sẽ tiếp tục tham gia thường xuyên với các anh,có được không hai anh”chóp bu”……
      HnPhú.

  2. Bội Bội thơ rất vui
    Tuổi Mùi chính là tui
    Sừng già húc vô “bụi”
    Vui quá xá là vui😆


Gửi phản hồi

Danh mục

