Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Tư 26, 2015

Quà Tết Ất Mùi 2015 II


Hoàng Minh Phú

avatar257736_1 

* Quà Tết Ất Mùi 2015 II *



Năm nay năm ẤT MÙI
Kính chúc mọi người vui
Làm ăn tiền không lui
Mời tất cả Lô Mùi (Dê)  😆

Nhậu một bữa cho vui
Tui chẳng phải tuổi Mùi.
Đố ai Dê bằng tui.
Tui biết nhiều con hủi.
Ai cũng bảo rằng “sui”(không hên).
Vì có con với tui.
Đứa nào cũng trụi lủi.
Tóc tai thì trọc lùi.
Chúng buồn nhiều hơn vui.
Các mẹ cùng khuất núi.
Còn cha tìm tối thui.
Chúng bảo tôi:”người ruồi”.
Cha ơi!Là cha ơi!
Nếu con gặp cha rồi.
Thì đừng bảo tụi tui.
Mà đâm ra tức tối.
Vì tui quyết định rồi!
Sẽ “dập”cha túi bụi.
Cho cái lòng nó nguôi.
Cha có cái “dùi cui”.
Cái gì cha cũng “dúi”.
Là SƯ TỔ”tuỏi Mùi.
Đố cha trốn được tui.
HmP.

Hoàng Minh Phú

(c) Copyright 2015, by truong leslauriers.wordpress.com. All rights reserved

stat tracker for tumblr


free counters

Responses

  1. Anh Phu men, bai anh rat vui… 🙂

  2. Trốn nợ

    Nợ tiền ,nợ bạc trả…dể thôi.
    Nợ tình trốn chạy khó quá trời.
    Gieo hột lá mầm cây xanh tốt.
    Hái quả coi chừng chớ giởn chơi.
    Lạy Trời sao con còn lắm nghiệp?
    Lạy Đất con nay sám hối rồi.
    Bây giờ tìm trước khu đất trống.
    Hết nợ nằm xuống… bà con ơi!
    HmP.

    BBT: dang bi dau nen …. huc hic

  3. Gởi anh Minh Phú và bạn TA!
    Đã rất tôi không liên lại thăm các bạn, hôm nay rảnh có vài thăm các bạn. tôi vừa xem tiểu sử của ca sỹ đàn chị Lệ Thu được biết chị cũng là cựu học sinh Les Lauriers , bạn M Phú liên hệ thử xem để buổi họp mặt cho vui vẽ.
    MH


Trả lời

Categories

