Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Năm 21, 2015

Nhớ Sài-Gòn 5


Hoàng Minh Phú

avatar257736_1

* Nhớ Sài-Gòn 5*



Nhớ Sài Gòn 5.
Dù tôi chưa gặp Tư Xóm Chùa!
Nghe nói ngày xưa cô bán dưa.
Lở tay cô làm rơi hai quả.
Nhanh chân cô chạy trốn dưới mưa.
Chủ vựa tức mình tìm cô mãi.
Khách hàng năn nỉ cũng chưa vừa!
Bây giờ tui nói lời bật mí.
Người khách là tui!…Tư biết chưa?

 

Hoàng Minh Phú

(c) Copyright 2015, by truong leslauriers.wordpress.com. All rights reserved

stat tracker for tumblr


free counters


Responses

  1. Câu hỏi là: “Anh Phú có ‘nhặt nhầm’ hai quả dưa của cô không?”

  2. …..Tui chẳng nhặt nhầm hai quả dưa.
    Sự thật như vầy cũng xin thưa:
    ” Hôm đó gặp Tư ăn dưa hấu.
    Hôm sau tui đến vựa buổi trưa.
    Tư thẹn thùng nhìn tui,hỏi:
    Không biết anh “giai”có vợ chưa”?
    Nếu anh “DÊ”..mời đi chổ khác.
    Nơi nầy thì Tư chỉ bán dưa!”


Gửi phản hồi

Danh mục

