Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Năm 28, 2015

Nhớ Sài-Gòn 8


Hoàng Minh Phú

avatar257736_1

* Nhớ Sài-Gòn 8*



Nhớ Sài-Gòn 8.
Ô hay!Sài-Gòn giống cái chi?
Nam-Nữ ngày đêm nhậu ly bì.
Cụng ly rượu vào hô thật lớn.
Dzô!dzô!…đời là “cái chó gì?”
Tuổi trẻ tại sao hoang phí quá?
Chưa gìà mà…mặt đã xếp li.
Thuốc-rượu thanh niên mau tránh né.
Vui chi một dạo xuống “nhị tì”.

 

Hoàng Minh Phú

(c) Copyright 2015, by truong leslauriers.wordpress.com. All rights reserved

stat tracker for tumblr


free counters


Responses

  1. Bác nhớ Sài Gòn làm tui nhớ theo

    Nhớ tới thầy cô bạn bè xưa
    Nhơ nắng sài gòn nhưng buổi trưa
    Nhớ buổi chờ em trời đổ mưa
    Nhớ tà áo em bay lưa thưa
    Giờ đây mỗi đứa chốn quê người
    Bạn bè muốn hỏi nhưng biêng lướì
    Sài gòn không biêt có bao người
    Còn nhớ Lô Dê ngày còn tươi

    Vuong Tzu

  2. Ô hay!Lâu lắm rồi ở trang nầy tôi chỉ”chơi” có một mình ,bây giờ “chưởng môn”lại bất ngờ xuất hiện làm tôi cũng bớt “cô đơn”,còn mấy anh chị em khác có lẻ bận bịu chuyện gia đình nên vắng bóng thôi thì mình có bao nhiêu thì “chơi bấy nhiêu”vậy,phải không anh Vương Dzu.


Gửi phản hồi

Danh mục

