Đăng bởi: ConVịt-Studio | Tháng Sáu 27, 2016

HỌP MẶT LODE IN SANTA ANA – Sunday NOV 6th 2016 FINAL


Trần Mạnh Lân,  Minh Vân

HOP MAT LODE IN SANTA ANA -Sunday NOV 6th 2016 FINAL

HOP MAT LODE IN SANTA ANA – NOV 6th 2016

HOP MAT LODE IN SANTA ANA – NOV 6th 2016

 HOP MAT LODE IN SANTA ANA – Sunday NOV 6th 2016 FINAL

Kính thưa niên trưởng, Các bạn đồng niên và bạn hữu Les Lauriers:
Hôm nay Lan  xin cập nhật Chương trình hội ngộ của chúng ta đến tất cả Nien trưởng cùng tất cả các bạn. Trước tiên Lan xin Đại diện ban tổ chức gửi lời Chân thành cảm ơn đến Nien trưởng Thế Anh và bạn Khoa, những người đã dành rất nhiều thời gian và âm thầm làm việc giúp đỡ Để chúng ta có được ngày hôm nay. Niên trưởng Vương Thế Anh Đã uploaded Những thông tin trên website Les Lauriers và đồng thời cũng chuyển thông tin đến các niên trưởng khác. Bạn Khoa đã miệt may làm việc không mệt mỏi designed cho cái poster và tickets rất Dễ thương.

Tính đến ngày hôm nay nhóm tổ chức đã Đi một đoạn đường khá dài đúng thời hạn đã dự kiến ban đầu nhu sau:
1) Đã đến thăm Nhạc sỹ Lam Phương và nhạc sỹ xác định sẽ Tham dự chương trình hội ngộ LoDe.
2) đã ký hợp đồng với nhà hàng
3) Đã hợp đồng với ban nhạc và ca sỹ
4) Đã hợp đồng với ca sỹ chuyên nghiệp
5) Đã in xong vé vào cửa (tickets), poster và phân phối cho hai đại lý Bac và Nam California.
Bắt đầu từ thứ ba 28, tháng sáu
Các bạn Cư ngụ ở tiểu bang California có thể mua vé (gia dong hang $55 / per ticket) trong những địa điểm như sau:
– Nam Cali: Bolsa Tickets – DT: 714-418-2499 hoặc
Mua vétrên mạng: http://www.bolsatickets.com

– Bac Cali: Hệ thống công ty khải hoàn
DT: 408-224-1676 or 408-300-0009

Tuy nhiên Lan đề nghị nếu các bạn muốn ngồi chung với nhóm mình nên liên lạc Minh vân 408-802-9938 hoặc Manh Lan 781-640-3801
6) Đã nói chuyện với Chuyên viên quay phim va làm DVD, slideshow.
Những việc sau đây sẽ thực hiện trong thời gian tới:
1) Slideshow: Hạn chót ngày 31, tháng 8 xin các bạn cựu học sinh LoDe gửi hình ảnh qua email đến Minh Vân hoặc Lan để chúng tôi có thể thực hiện slideshow.
2) khách sạn: ngày hội ngộ sẽ tổ chức tại
Golden Sea Restaurant & Banquet
9802 Katella Ave.
Anaheim, CA 92804
Các bạn có lựa chọn hoặc tự book khách sạn gần nhà hàng hoặc có thể liên lạc Lan Book giúp bạn. Rieng các bạn Đã liên lạc với Lan Về việc đặt phòng có thể ignore this message nay. Thiết nghĩ nếu tất cả chúng ta ở chung một khách sạn có lẽ sẽ vui hơn.:mrgreen:

3) Chương trình đi tour: Las Vegas / Grand Canyon / Hoover Dam (Ngay 7- 9 thang 11, 2016). Xin các bạn Thông báo cho Lan biết trước ngày 15, tháng 9 nam 2016.

4) Phương tiện di chuyển cho các bạn cư ngụ tại San Jose va vung phu can, California: nếu các bạn có ý định đi cùng xe đến dự ngày hội ngộ xin liên lạc với Lan Trước ngày 15, tháng 9.

Ghi Chú: nếu các bạn biết Những bạn cần thu mời (invitation letter) Để xin visa Đi Mỹ Dự ngày hội ngộ Xin các bạn thông báo, liên lạc với Lan qua email tại địa chi lantran1@verizon.net


Kèm theo đây là cái poster bạn Khoa đã designed Cho ngày reunion của chúng ta. Dễ thương quá phải không các bạn?Đại diện nhóm tổ chức kính chúc niên trưởng, các bạn và bạn hữu Les Lauriers cùng gia đình một cuối tuần vui vẻ, an lành và hạnh phúc.
Đại diện nhóm tổ chức kính chúc niên trưởng, các bạn và bạn hữu Les Lauriers cùng gia đình một cuối tuần vui vẻ, an lành và hạnh phúc.
Thân Mến,
Trần Mạnh Lân

Minh Vân (nk72)


Responses

  1. Chương trình hấp dẫn! Poster thật mỹ thuật, không khác gì quảng cáo của Paris by Night hay Trung tâm Asia. Các bạn hy sinh nhiều thì giờ quá!

    • Bạn Kiên đang cư ngụ ở đâu ?Chương trình được chuẩn bị thật chu đáo để dành riêng cho Les Lauriers &thân hữu >Bạn cần thêm chi tiết có thể xem poster hoặc liên lạc với Minh Vân 408-802-9938
      hoặc Mạnh Lân 781-640-3801.Cám ơn bạn .Hẹn gặp Kiên in November 2016.

  2. Bạn Kiên thân mến,
    Nhóm tổ chức không quản ngại thì giờ ,cố gắng để phối hợp chương trình chu đáo.Bạn rủ bạn bè tham dự cho vui .Trên poster có đầy đủ chi tiết .Điện thoại MV 408-802-9938
    Hẹn gặp lại
    Minh Vân(nk71)

  3. Bạn tận tình quá! Tôi đang chờ Ban Tổ Chức của một hội nghị ở tiểu bang Minnesota trả lời có chấp thuận workshop proposal hay không mới tính chuyện dự Đêm Hội Ngộ Les Lauriers.

    Tôi đang ở Fresno, CA. Không ai biết đến vùng nhà quê này trừ những người sống gần đây trong vòng 50 miles.

    • Hi Kiên,
      Kiên cư ngụ ở Fresno thì không xa San Jose đâu và nếu đi chút xíu nữa là tới Los Angeles. Cách đây hơn 30 năm có một người quen có một cái Farm trồng rau ở Fresno có đậu đũa,dưa hấu ,mướp,v…vvv.Mỗi sáng thức dậy ra Farm phụ họ hái rau quả ,rất vui .Phải nói là ở VN không có cơ hội về miền quê hưởng không khí trong lành trong cái tĩnh lặng của không gian và thiên nhiên nên khi đến cái farm đó cảm thấy rất thú vị. Bây giờ Fresno đã thay đổi nhiều với những buiding ,shopping ,thành phố trông nhộn nhịp và đông đúc …..cũng có nét đẹp riêng …..
      Chúc Kiên có những ngày sinh hoạt vui và khi nào có ý định tham dự thì sẽ gặp bạn vào tháng 11-2016 Santa Ana
      Minh Vân(nk72)

    • Lúc đó ở Fresno có nhiều người VN có nông trại hoặc nhà có vườn trồng hồng giòn (Fuyu) và hồng mềm (Hachiya). Đến mùa hồng, họ bán mão cho các hãng. Mấy hãng đó đến hái rồi chuyên chở đến những thành phố khác có khi đến Oregon để bán.
      À nhớ ra rồi. Minh Vân có nhớ khi ra nông trại có một chàng đẹp trai, cao ráo, và hay nhìn lén MV không? Đó là thằng bạn mắc dịch của tôi. Còn một người khác lùn có nước da ngâm đen cũng hay nhìn lén MV? Đó là thằng em sinh đôi của tôi. Anh em chúng tôi giống nhau như đúc.

  4. Hello Kiên ,
    Cách đây mấy hôm có nói chuyện với anh Minh ,anh Minh học chung lớp với anh trai của Minh Vân là anh Phạm ngọc Thủy ,vậy Kiên có học chung lớp với anh Minh không? Và Kiên có phải là cháu của thầy Phạm Đàn không ?Nếu all of the above thì chắc chắn là Kiên phải đến với hội ngộ Les Lauriers rồi .
    Vài hàng đến Kiên ,chúc Kiên một ngày vui và nhớ trả lời mấy câu hỏi trên nha. Thanks

  5. Minh Vân là em gái của Phạm Ngọc Thủy sao? Hèn gì MV cũng vui vẻ như PN Thủy. Tôi là fan của Thủy! Thủy có gặp tôi vài lần và đã giúp đỡ tôi rất nhiều.
    Có lẽ tôi học chung lớp với bạn Minh nhưng lúc đó chỉ để ý đến mấy cô thôi. Hơn nữa tôi chỉ học ở LL có hai năm thì bị ông hiệu trưởng tống cổ ra khỏi trường vì học dốt quá, chỉ choán chỗ của những học sinh khác. Còn sao mà MV lại hỏi về thầy Phạm Đàn? Cái này là bí mật mà sao lại bị bật mí?? MV nhớ trả lời mấy câu hỏi này nè!

  6. Yes,Minh Vân là em anh Thủy .Vâng ,phải vui vẻ chứ nếu không ra đời sẽ bị người ta …đánh..Dạ ,nói đùa một chút chứ cuộc đời này nhiều niềm vui nhưng cũng không it nỗi buồn nên vui vẻ 1 chút cho bớt stress.Còn việc học trong trường thì trường học khác trường đời nhiều lắm .Khi ra đời thì mình phải bươn chải,phải lanh một chút xiú để sinh tồn ….vì vậy nên đôi khi hơi….láu một chút chứ không hồn nhiên như trong trường học ,tuy nhiên nếu cố gắng hiểu tiền là phương tiện chứ không phải cứu cánh (giờ học Triết đây) thì minh sẽ đạo đức một chút .Biết cách cư xủ ở đời là 1 trong những yếu tố để thành công còn học thế nào đi nữa cũng chỉ là chuyên phụ mà thôi .

  7. MÃI HÔM NAY TÔI MỚI CÓ THÌ GIỜ VÀO TRANG WEB LES LAURIERS…
    TRỘM ĐỌC NHỮNG LỜI CHIA XẼ CỦA CÁC BẠN MÀ TÔI CẢM THẤYHƠI”NHÓI TIM”.TÔI THẬT HỔ THẸN LÀ KHÔNG ĐẾN THAM DỰ ĐƯỢC VỚI CÁC BẠN,DỊP MAY NGHÌN NĂM MỘT THUỞ ĐÃ ĐI QUA,TÔI MONG ƯỚC ĐƯỢC GẶP ANH THẾ -ANH VÀ ANH KIÊN TỪ MẤY NĂM NAY,MẶC DÙ VẪN QUA LẠI TRÊN NET THƯỜNG XUYÊN(LÚC TRƯỚC THÔI)XIN THÔNG CẢM ĐỪNG TRÁCH GÌ TÔI,TÔI RẤT “NẶNG NỢ “VỚI CỘNG ĐỒNG Ở VIRGINIA STATE…CỨ HẾT HỘI ĐOÀN NẦY ĐẾN HỘI ĐOÀN KIA HỌ CỨ TỔ CHỨC LIÊN TỤC,MÀ TÔI LÀ THÀNH VIÊN TRONG CỘNG ĐỒNG PHỤ TRÁCH VĂN NGHỆ,NGAY CẢ NGÀY CÁC ANH CHỊ TỔ CHỨC MÀ TÔI DỰ ĐỊNH SẼ ĐẾN CHUNG VUI LẠI NGAY NGÀY MÀ HỘI CỰU CHIẾN BINH MỸ-VIỆT TỔ CHỨC HỌ MỜI NGAY ĐÍCH DANH TÔI VÌ KHI XƯA TÔI ĐÃ TỪNG PHỤC VỤ HỌ TRONG CÁC “CLUB MỸ”Ở LONG BÌNH -BIÊN HÒA VÀ CÁC NƠI CÓ LÍNH MỸ ĐÓNG QUÂN….
    ANH THẾ ANH,ANH KIÊN CŨNG NHƯ BAN TỔ CHỨC XIN ĐỪNG TRÁCH GÌ TÔI NGHE,TRƯỚC ĐÓ TÔI CÓ MỜI GIÁO SƯ KIM OANH (VIRGINIA)ĐI VỚI TÔI,ANH HÒA(TEXAS)ANH NGUYỆN(MINESOTA)ANH ĐOÀN THỪA HUẤN(FLORIDA)…HỌ ĐỀU LÀ BẠN CỦA TÔN THẤT HOÀN(ANH RUỘT TÔN THẤT THÀNH VÀ TÔN NỮ THỊ TRINH)TÔI ĐÃ THÔNG BÁO VỚI CÁC BẠN Ở CÁC TIỂU BANG NẦY…NHƯNG NGƯỜI THÌ BẬN VIỆC NẦY,KẺ THÌ BẬN VIỆC NỌ…
    TÔI CÓ VÀI LỜI TỰ SỰ CÙNG CÁC BẠN,KHÔNG BIẾT NÓI GÌ THÊM,XIN CẦU CHÚC CHO TẤT CẢ CỰU HỌC SINH LES LAURIERS SỐNG VUI TƯƠI,LÀNH MẠNH-HẠNH PHÚC MẢI MÃI CÙNG NGƯỜI THÂN,GIA ĐÌNH VÀ BẠN HỮU…
    THÂN ÁI MẾN CHÀO CÁC ANH CHỊ.
    HOÀNG MINH PHÚ…
    PHONE# 703-627-8069.
    EMAIL jimmyhue22@yahoo.com

    • Cuộc sống bên Mỹ xem vậy mà lại bận bịu nhiều. Anh Phú hoạt động trong cộng đồng VN là một nguồn vui rồi, nhất là máu văn nghệ khó mà phai nhạt.
      Giáo sư Kim Oanh có phải là cô Oanh dạy vẽ không? Nghe tên anh Huấn thấy quen quá, có lẽ ảnh cũng học lớp chung với tụi này.
      Tôi không ngờ là Les Lauriers đã tổ chức được một chương trình họp mặt toàn trường. Phải công nhận các bạn niên khoá 73 hy sinh rất nhiều thì giờ và công sức. “Vạn sự khởi đầu nan”. Nhờ có tổ chức kỳ này mà tôi nghĩ cũng có thể vài năm sau sẽ có buổi họp mặt khác. Chúng ta ai cũng lớn tuổi nên đi dự được lúc nào thì hay lúc ấy. Hôm Họp Mặt vừa rồi nếu không có nhạc sĩ Lam Phương thì có lẽ tôi là người già nhất trong buổi tiệc.


Gửi phản hồi

Danh mục

