Đăng bởi: DKZ | Tháng Mười Hai 21, 2007

Bổ sung quy chế “nhậu” DKZ


Tôi rất hoan nghênh bạn LÊ MINH HUỆ đưa ra Quy chế “NHẬU” có 10 điều; qua đó, có một số điều khoản chưa rõ; cho nên tôi xin bổ sung những vấn đề sau:

Điều 11: Người đứng ra triệu tập “cuộc họp nhậu” phải thông báo ngày, giờ, địa điểm bằng mọi phương tiện (thư mời, điện thoại,..) trước ít nhất một ngày để hội viên làm thủ tục xin phép “hiền thê” (nếu có) -(*) , hoặc hủy bỏ những cuộc họp khác, kém quan trọng. Nếu sau cuộc họp, có tăng ca cần báo trước cho hội viên, theo quy ước sau: cuộc họp có tăng ca 1 ghi thêm: “họp quan trọng”, tăng ca 2 (kiểm tra tài năng) ghi “họp rất quan trọng”; tăng ca qua đêm: ghi “họp cực kỳ quan trọng.”

Điều 12:Những cuộc họp theo nguyên tắc 3 cùng: “cùng ăn, cùng vui, cùng chia tiền nhậu” để cuộc họp của chúng ta bền lâu.

CHÚ Ý: Riêng nử hội viên, được miển chia tiền buổi tiệc. Vì hội chúng ta đều là những hội viên “LÒ DÊ” nên luôn galant với phái đẹp.

Rất mong các bạn sơm thông qua Quy chế quan trọng này, vì Giáng sinh và năm mới sắp đến, sẽ có nhiều lễ hội linh đình, và chúng ta cũng phải họp triều miên.

(*) – tự kiểm duyệt của Blog cho các bạn nam yếu tim, nguyên văn xin hỏi Blog-  🙂


Chuyên mục