Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Hai 4, 2012

RAO HÀNG – TẠ TÌNH


Hoàng-minh-Phú.

😆

RAO HÀNG




Ô hay!Năm nay Tết con Rồng.
Anh ơi! em đây gái chữa chồng.
Vòng eo,vòng ngực đều là thật.
Tuổi Cọp khuê phòng vẫn trống không.
Ai?Người thương Cọp xin mời đến.
Không cần mai mối cũng…tơ hồng.
Em hứa cho anh “thằng cu nhỏ”.
Chỉ một đêm thôi có cháu bồng.


Hoàng-minh-Phú

😳

TẠ TÌNH


Dù anh đích thực tuổi con Dê.
Ai đẹp,ai xấu anh không chê.
Thôn-làng bầu anh đẹp trai nhất.
Khiếm-thị nhìn anh còn phải mê.
Còn em cầm tinh con Cọp cái.
Suy đi ,nghĩ lại anh xin thề.
Thà Tết anh nằm “phơi củ cải”.
Cúi lạy em:.”.chẳng dám rước về”!!!

Hoàng-minh-Phú.


Trả lời

  1. Tặng anh Phú bài họa 😆

    Trông thấy cô em tướng như rồng
    Rung rinh trái bưởi thích có chồng
    Muốn xem có phải là đồ thật
    Cọp cái ôi thôi chắc ở không
    Móng sắc tai to chẳng dám gần
    Dù cho đẹp gái chằng tơ hồng
    Mới gặp đã thấy “thàng cu nhỏ”
    Bỏ chạy cho xa kẻo cọp bồng

  2. Tuyệt chiêu!tuyệt chiêu!!! 😆
    Không ngờ Vương sữ-gia cũng lắm tài,thơ phú đầy một bụng… 😆
    anh thật qua hay…cái gì cũng làm được…không biết anh ca vọng cổ được không? 🙄
    Anh mà làm được tôi mới “khẩu phục-tâm phục. 👿

    • Anh Phú ơi!
      Tôi không biêt hát cải lương chỉ biết rống Karaoke. 😆
      Mỗi lần nào hát bà con cũng đòi giật micro nhưng tôi nhất định hát xong bài mới thôi … 👿

  3. Uả!Thật là lạ hình như năm rồi tôi có gởi bài “Tiểu thuyết Trịnh thị Thu Tèo”rồi..sao bổng nhiên bây giờ nó lại “xuất hiện”…..Tôi không hiểu?
    Phú.

    • Anh vua gui Comment vao bai Tiểu-Thuyết Trịnh-thị Thu-Tèo nen no xuat hien muc ban doc viet. Bai that ra van nam o do tu nam 2010 😆

      Tiểu-Thuyết Trịnh-thị Thu-Tèo.

  4. Tướng đi ẻo lã giống tướng rồng

    Nhìn xa không nghỉ đã có chồng 🙄

    Lại gần để xem có phải thật

    Bẽn lẽn nàng lắc trã lời không 😳

    Thừa cơ đây xáp tới cho gần

    Trời thương bèn biếu sợi tơ hồng

    Sướng nhé thỏa chí thằng cu nhỏ 🙄

    Từ nay sẽ hết kiếp bềnh bồng

  5. Chào anh Hiệp!Lâu lắm rồi mới gặp lại,anh có khõe không?Chúng ta đã lớn tuổi hết rồi còn gì để tạo linh-hoạt cho cuộc sống bằng cách nầy khi mổi người sống một nơi ,cũng may là “ông Tiên Internet” đã dùng phép thần thông mang tất cã mọi người trên hành tinh nầy trong đó có chúng ta đến gần nhau…thật là sung sướng quá… 😆
    Không ngờ anh cũng có một bầu trời thơ phú,chúng ta là những nhà thơ “không chuyên-nghiệp”cho nên nghĩ gì chúng ta cứ nói cái ấy……thế mà hay!! 😳
    Hảy lên trang nhà đều nghe anh Hiệp.
    Thân.
    Hoàng-minh-Phú.

  6. TƯ XÓM CHÙA.
    ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP TƯ XÓM CHÙA.
    QUÁN NHẬU BÂY GIỜ ĐÔNG KHÁCH CHƯA? 🙄
    HÔM QUA MƠ THẤY TƯ SANG MỸ.
    SÁNG NAY DẬY SỚM ĐÓN GIAO-THỪA.
    PHÚ DẨN TƯ ĐI XEM CHỢ TẾT.
    HIỆP MUA CHO TƯ KÝ HỘT DƯA.
    RỦI THAY!LÀM BỂ …HÀM RĂNG GIẢ.
    TƯ TRÁCH HIỆP-PHÚ ĐẾN..TE TUA.
    👿

    Năm mới anh Hiệp và tui có”quà” của Tư xóm chùa rồi!!!! 🙄

  7. Đêm khuya cắp súng đi bắn rồng
    Chỉ kiếm rồng nào, chửa có chồng 🙄
    To nhỏ không cần, cần đồ thật,
    Đồ bơm đồ giả nhất định không
    Một em Rồng cái dến nhanh gần
    Toe toét làm quen với bóng hồng
    Hối hả móc ngay cây súng nhỏ 👿
    Ai ngờ súng kẹt hổng cho …bồng :mrgreen:

  8. chào anh Phú
    lâu nay không có lên web Lô Dê , hơn 4 tháng nay bị đang tập đi đứng lại vì bị ” tai biến mach máu nhẹ thôi , thấy các bác kêu gọi quá nên ráng gỏ vài hàng cho vui 😆
    Anh Chị có khõe không?, có người bày cho tui , lấy lá đu đủ phơi khô rồi nấu uống như nước trà dùng để tri căn bệnh của chị , anh làm thử xem sao nghe,
    Gữi lời thăm gia đình anh
    Hiệp

  9. Cảm ơn anh Hiệp nhiều…hiện tại thì sức khõe vợ tôi cũng chưa đến nổi nào.Lá đu đủ thì đã dùng mấy tháng liền,trưóc khi đi vào điều trị lại bằng Tây-y(Washington DC) 😆
    Cũng nhờ lá đu đủ mà vợ tôi cầm cự được 4 tháng liền,nhưng anh cô ta là dược-sĩ,làm việc trong bịnh viện lớn ở Maryland bảo phải ngưng uống lá đu đủ(anh ta không tin vào dược thảo)mặc dù kết quả sức khõe vợ tôi là một bằng chứng rỏ rệt,tuy nhiên bây giờ qua 3 circles đã điều trị,vết cancer đã nhỏ lại khoảng 35/100…kết quả nầy cũng tốt và 20-2-12 nầy chúng tôi lái xe lên Washington DC để bắt đầu cái đợt điều trị kế tiếp…Cảm ơn anh đã có lời thăm hỏi…và xin anh nhớ một điều là “ngồi gỏ”cũng là cách trị bịnh Stroke nữa ,cho nên nếu ta còn ngồi gỏ được tức là ta đang dần dần…phục-hồi đó. 😆
    Chúc anh có khả năng tốt để GỎ nghe.
    H-M-Phú.

  10. .Anh Hiệp mến,
    nghe tin anh đã đỡ đưọc phần nào tôi rất mừng.
    Chúc anh mau bình phục 100% và nhớ chịu “gõ ” ít hàng cho anh em cười nhe.
    Chúc anh vui mạnh.
    The Anh

  11. Anh PHÚ làm mai đầu năm Rồng,
    Giới thiệu em “Dần” đang muốn chồng,
    Anh đã thử chưa, sao biết thật? 🙄
    Tuổi rồng bay bổng, cũng phòng không;
    Nghe em xinh đẹp, đang tìm đến;
    Địa chỉ em đâu? tìm mối hồng,
    Động đào dẫn dắt “thằng cu nhỏ”? 😳
    Anh ‘mưa” một trận – có con bồng. 👿

  12. Chào anh Hiệp,
    Thấy anh Hiệp “tái xuất giang hồ” trên trang LL, tôi rất mừng. Chúc anh mau bình phục. 😆

  13. Tôi làm mai mối…nhưng không biết có mát tay hay không?Tôi sẽ cho anh Danh 1 biết nơi”cư ngụ của nàng Dần”.
    Lý lịch nàng “Dần”.
    TÊN CỦA EM NÈ…ANH BIẾT CHƯA?
    EM ĐÂY ĐÍCH THỰC:TƯ XÓM CHÙA. :mrgreen:
    NHÀ ANH Ở ĐÂU XIN CHO BIẾT?
    NHÀ EM:35 CẦU GÒ DƯA. 😆
    XIN HỎI THẬT…ANH BAO NHIÊU VỢ?
    NẾU CÒN ĐỘC-THÂN,EM SẼ…”ỪA”!

    CHÚNG TA DÙ TUỔI GẦN SÁU CHỤC.
    KẾT-NGHĨA PHU-THÊ…CŨNG LÀ VỪA.
    PS.Mong chàng hồi âm,trể 2 ngày em lấy chồng thì ….rán mà chịu đó… 🙄
    Em Tư.

  14. Cám ơn các bạn đã gửi lời hỏi thăm ,, tui đã đở nhiều lắm rồi vì được có người trông thấy cho nên kịp thời cứu thoát , chỉ bị liệt một phần bên trái và sau 4 ngày thì bắt đầu có dấu hiệu phục hồi và đến nay là hơn 4 tháng rồi thì bệnh tình cũng đã lấy lại 99% 😆
    Tui khoái cái câu của PTT Trần văn Hương nói trong lúc bị cầm tù sau năm 1963 , ” ngồi buồn gải háng d…lăng tăng “ 👿
    còn tui ” ngồi buồn gỏ phím chử nhãy lung tung ” haha ha 😆

    Anh Kiên và Danh 1 tung vài chiêu nữa cho vui cửa vui nhà nghe
    Chúc các bạn vui và khõe luôn 😆
    Hiệp Trần

  15. Ố!Lạ thật …..tôi đã nhắn tin và Email cho trang chủ mà lâu quá chưa thấy reply,không biết anh ta có xãy ra chuyện gì?Có anh chị nào biết hiện trạng của Vương sữ-gia không?
    Hoàng-m-Phú.

  16. Cảm ơn anh Phú hỏi thăm. Tôi vẫn mạnh và nhận được Mail của anh. Mấy hôm nay bận lo vụ thi cử cho sinh viên nên không kịp trả lời… Chúc anh chị manh khoẻ vui vẻ 🙂

  17. Cảm ơn anh Thế-Anh…như vậy là tôi bớt lo rồi………Thôi thì bây giờ cứ tiếp tục:MUỐN RỜ THÌ CỨ LÀM…..đi. 😆

  18. Hi, anh Phú.
    Anh cho biết tên, địa chỉ nên tôi cảm ơn anh lắm. nhưng anh cho tôi tìm hiểu “nàng” trước rồi trả lời. OK? 🙄

  19. Tên gắn địa danh – nghe ghê chưa?
    CHƯA TÙ” nhờ “cọp’ đã “TU CHÙA”
    Nhà anh bốn biển, em nào biết? 🙄
    Ngày mai, anh đến – Đừng sọc dưa. 👿

  20. Em Tư trả lời anh Danh 1.
    ANH DANH QUẢ THẬT TÀI TÌNH.
    LÔ-DÊ CHẮC CHỈ CÓ MÌNH ANH THÔI.
    CÔ TƯ NẦY TUY MỒ-CÔI.
    CŨNG MONG ANH ĐẾN ĐẸP ĐÔI RỘN-RÀNG.
    HẢY MAU RA GẶP CÔNG-AN.
    XIN PHÉP ĐỐT PHÁO CẢ LÀNG VUI HƠN.
    CÓ ĐIỀU TƯ CHẲNG HÀI LÒNG…!
    NẾU MÀ PHÁO “LÉP”…ĐỪNG HÒNG DÊ TƯ. 👿
    THÀ RẰNG TƯ LẤY“LÃO TRƯ”.
    ĐẠN ĐẦY MỘT BỤNG “CHUA-TÙ“KHOÁI HƠN.
    Xin hỏi:- ….“KHO ĐẠN” …DANH CÒN HAY KHÔNG???…
    🙄


Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Chuyên mục