Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Năm 23, 2012

Họp mặt Lô Dê 2012


😆


-Video clips với Hoàng Minh Phú đánh đàn trong

   >>> Đêm Tình Thương – update 10.06.2012 –


-Lễ kỷ niệm 50 năm bạn bè Les Lauriers gặp gở- Sài Gòn -2012
-Họp Mặt Đám Giỗ Má chị Anh Thư – Sài Gòn -2012
-Sinh Nhật Thế Anh 60 !

FOTOS:>>>Họp mặt Lô Dê 2012



😆
Các bạn viết:… 🙄
(
updated 26.05.2012)

Hoàng-minh-Phú. – updated 26.05.2012-

Xin chào các ACE cựu HS Les Lauriers.Tôi đã đọc “lén”Email của các anh mà lòng cũng vui lây,mấy mươi năm trôi qua,chúng ta cùng chung mái trường mà bây giờ còn có dịp gặp nhau lại mặc dù hoàn cảnh mổi người ở mổi nơi,điều nầy thật trân quý vô cùng,xin được chia vui với các anh,nhất là anh Danh 2,một ân-nhân mà vợ chồng tôi không bao giờ quên được(chúng tôi mong tin anh lắm)… 🙄
Tôi có một yêu cầu nhỏ là khi nào các anh chị có họp mặt nữa,xin cho tôi biết để tôi đóng góp vài chai rượu đế “Gò đen”cho vui nghe. 😆
Xin kính chúc mọi người vui vẻ,nhất là anh Lê-minh-Huệ….chủ nhà ,chủ XỊ”

Lê Minh Huệ:

.Sau khi làm lễ viếng đám tang nhạc mẫu của anh Nguyễn Hữu Danh (Danh 1 ) xong.
Các bạn bè ngồi lại cùng hàn huyên và sẳn dịp có bạn Anh Thư và bạn Danh 2 còn ở VN , nên các bạn có ý muốn tổ chức họp mặt và ăn uống ; gọi là “Lễ kỷ niệm 50 năm bạn bè Les Lauriers gặp gở”, nên tôi đề nghị họp mặt tại nhà tôi , vì địa điểm này đa số các bạn đều biết.

Vuong Tzu:

…Chuc cac ban gap mat vui ve.
…Rat tiec toi khong tham du duoc … Nhung cung nang chen cung cac ban : DZO DZO DZO

Nguyễn Hữu Danh (1)

…Buoi hop mat thanh cong tot dep. Ban Hong (camera) se post hinh …

Hồng Tân định:

… Sau đây một só hình ảnh ngày kỷ niệm 50 năm Cựu HS Les Lauriers ở Saigon …tổ chức tai nhà Lê Minh Huệ ngày thứ bảy 19 May 2012 ..Gởi các bạn Les Lauriers để xem và suy gẩm 50 năm đả qua …..hehehe

Lê Minh Huệ

…Như thư đã hẹn các bạn đã đến gần như đông đủ, đến trước tiên có Anh Thư , Thiện Phương rồi kế đến là Xuân Thanh cũng ở gần nhà Huệ. chỉ thiếu bạn Huấn, chị Ngà, còn bạn Mai thị Dung thì bận đi du lịch xa, Bạn Danh 2 thật chu đáo mang đến 1 ổ bánh sinh nhật làm cho buổi tiệc thêm ý nghĩa kỷ niệm bạn bè gặp gở 50 năm. Bạn Phạm việt Cường tuy bệnh cũng cố gắng đến gặp gở bạn bè. Lần này có sự hiện diện của Lê đông Thành , Thành ít khi có mặt các buổi họp mặt. Tiệc lần này số lượng người ăn chay tăng lên vượt kế hoạch 100% dự trù Huệ , Xuân Thanh , Phan ( chồng của Tư ) nhưng do Phan kẹt công tác vắng măt; Tư thế chổ Phan , và Thạch thị Hòa , Danh2 cùng anh Sơn ( bạn của PV Cường) , còn lại các bạn khác dùng tiệc mặn.
Các bạn đem các món ăn nhiều quá , cả mặn và chay , nên ai cũng phải ăn mệt nghĩ. Các bạn nam ở chơi đến gần 2giờ mới về, còn các bạn nữ cùng Hồng , Danh 2 ngồi lại tâm sự, tán gẫu đến 4 giờ mới chia tay. Tôi thấy tổ chức ở nhà vui và thân mật , bạn bè nói chuyện vui vẽ tự nhiên nên không khí hay lắm. Hy vọng sẻ có nhiều buổi tiệc họp mặt thắm tình cảm như vậy. Tạm biệt hẹn lần sau


Nguyễn Hữu Danh (2)

…Mot lan nua, rat mung khi cac ban da den gap mat nhau, nhac lai chuyen cu…; cam on vo chong LMHue da lo lang cho buoi tiec duoc day du, vui ve, tu nhien, am cung… khong the nao dien ta duoc!

…Co le nhung buoi hop mat Les Lauriers sau nay, neu to chuc tai nha Hue thi hay lam… (vi du: Dai tiec tai Nha Hang /Restaurant, khi di ve la di ve 1 luot, noi chuyen voi nhau khong duoc tu nhien…)
…cung nhu trong thoi gian truoc 1975, thoi gian sau nay, tieng My o VN van la thong dung nhut; cho nen khi toi doc va danh van 2 chu “LES LAURIERS” (tieng Phap), danh van 2 lan, ma Co Thu Ky ban banh van viet thieu chu “R” cuoi cung tren cai banh!

PHAN QUACH


…buoi tiec thanh cong va ragu chay cua nha LMHue rat ngon hahahaha …de nghi to chuc lai de tien dua Danh 2 va Thu truoc ve hop chung quoc hoa ky


HONG TD

…Đây là một ít hình mà tôi ghi được nơi nhà chị Anh thư ngày 19 April 20129 . Chị mời lại các bạn Les Lauriers ăn đám giỗ má chị , cũng như là cách để tạ ơn ,….Xin chuyển lên Trang Nhà Les Lauriers của chúng ta …Trong hình gồm Huệ ,, chị Xuân Trang , , Thach thị Hòa , Thiện Phương , Anh Thư , Nguyên hữu Danh 1 , Pham Việt Cường , và tôi ( Không có trong hình ) ,….có người già bận áo nâu ngồi xen là 1 người lối xóm của nhà Anh Thư , không phải dân LL chúng ta .
Hồng TD

stat tracker for tumblr

Trả lời

  1. Tôi đề nghị BBT đưa mail của a Hoàng Minh Phú : “Xin chào các ACE cựu HS Les Lauriers.Tôi đã đọc “lén”Email của các anh mà lòng cũng vui lây,…..
    Tôi có một yêu cầu nhỏ là khi nào các anh chị có họp mặt nữa,xin cho tôi biết để tôi đóng góp vài chai rượu đế “Gò đen”cho vui nghe.
    Xin kính chúc mọi người vui vẻ,nhất là anh Lê-minh-Huệ….chủ nhà ,chủ XỊ.
    Hoàng-minh-Phú.”
    Xin cám ơn BBT

    BBT: da updated 😆


Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Chuyên mục