Đăng bởi: banbe1 | Tháng Một 18, 2011

Mừng Xuân Tân Mão


Lê Minh Huệ

Click >>> Quán Nhậu ChayCHỢ DZĂNG CHƯƠNG


😆


Chúc Xuân

Ly rượu chúc mừng mình mến chúc,
Chung trà xuân thắm bạn vui xuân,
Chu trình Tân mới xuân qua lại,
Dần khứ mão lai đến với ta. 😆

Lê Minh Huệ

Bài dự thi Xuân Tân Mão 2011


Trả lời

  1. Chúc Xuân Tân Mão khắp nơi xa
    , Ngô, Trần, Nguyễn cũng một nhà
    Minh tâm, túc trí, cười rạng rỡ
    Huệ đức chan hòa giữa chúng ta

  2. Hay qua Kiên ơi, thú vị thật 😆

  3. CHÀO ANH LÊ-MINH-HUỆ.
    THƠ ANH ĐỌC HAY GHÊ!
    HẸN ĐI NHẬU THÌ TRỂ.
    GẶP MẶT CƯỜI NHAU:HUỀ.

    THÔI THÌ CỨ MẶC KỆ.
    VẬY CŨNG CÓ NGƯỜI MÊ.
    THẦM PHỤC TUI ĐÁO ĐỂ.
    VÌ TUI KHÔNG BIẾT…DÊ.

    BÂY GIỜ AI CÒN CHÊ?
    HẢY MAU LO TỰ-VỆ.
    VÌ TUI CÓ…LƯỞI LÊ!
    COI CHỪNG HẾT ĐƯỜNG VỀ.

    HÔM NAY VỀ THĂM QUÊ.
    NGANG QUA CẦU CÂY-KHẾ.
    CÔ GÁI NGỒI TRÊN ĐÊ.
    “-CHÀO ANH HUỆ LỀ-MỀ”.

    AI NÓI TUI “LỀ-MỀ”.
    LỀ-MỀ CÓ GÌ GHÊ?
    MỜI CÙNG UỐNG RƯỢU ĐẾ.
    ĐỂ XEM COI AI QUÊ?

    LÂU LÂU “CHỌC PHÁ”ANH MỘT CHÚT,ĐỪNG GIẬN TÔI NGHE ANH HUỆ.
    Hoàng-minh-Phú.


Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Chuyên mục