Đăng bởi: Truong Les-Lauriers | Tháng Một 29, 2012

Chợ Tết cuối năm


Hong TD

Chợ Tết cuối năm Tân Mão :

29 tết,tôi chụp hình trong chợ Tân đinh như một tiêu biểu , và chợ cuối thật đông nghẹt người , nhưng , máy hình tôi chỉ được ghi một ít nào đó không đủ nói hết lên ngày nây đông vui như thế nào 😆

Bấm vào hình xem Slide Show - Tet Saigon -Tan Dinh

…tựu chung , đồ ăn năm nay không lên giá mấy , nên chợ đắt vô cùng ,…Các bạn có thể tưởng tượng các siêu thị toàn thắng lớn ,bán sạch bách hàng còn chợ Tân Đinh  chung chung hàng hóa đều bán sạch 😆

….chỉ tôi nghiệp mấy người bán bông ở Công viên Lê Văn Tám . 29 tết  khỏang 1giờ trưa tôi có vào mua một vài bông hoa họ bán rẻ giờ  chót ,  một cháu sinh viên kêu mời tôi mua  mấy chậu  vạn thọ , tôi hỏi bao nhiêu một chậu cháu nói bác lấy bao nhiêu cũng được rồi cho cháu chừng 10 đồng là được rồi để lấy lại tiền xăng thôi , tôi và vợ tôi lấy 6 chậu rồi từ từ tôi chở về nhà từng 4 chậu  một lân ,tôi đưa cho cháu ây 15 ngàn  , năn nỉ cháu cứ lấy dùm đi , bác cùng chia sẻ với cháu thôi 😳

….nhưng , khi tôi trở lại chở tiếp thì cháu ấy trả lại hết tiền cho vợ chồng tôi , và nói tội nghiệp hai bác quá  già cả , thôi con biếu bác luôn , lỡ lổ 9 triệu rồi có thêm chút cũng  chẳng gỡ được gì 👿

….Vợ chồng tôi bưng các chậu vạn thọ ấy về nhà , nhớ đến các cháu sinh viên ấy cực khổ từ  mười mấy ngày nay , từ lúc mua kiểng tận  vùng xa  đem về tới Công viên nầy , rôi tới cuối cùng lỗ cả đám , cứ nhớ tới các cháu ấy tôi xốn xan trong lòng quá : Ngưỡng cầu Ơn Trên phò hộ cho các cháu sinh viên ây tiến thân trên đường học vấn  hơn hẳn việc tìm chút lợi lộc nầy  để phụ vào tiền học , không may lại bị lỗ thêm : tiền mất tật mang …Tôi nghiệp quá các bạn ơi …. 😆


Viêt tối Mồng Một Tết Nhâm Thìn.

Hông TD

Thân chúc các ban hữu xa gần của Trường Les Lauriers  MỘT NĂM CON RỒNG TÀI LỘC & SỨC KHỎE & HẠNH PHƯỚC CẢ NĂM, ước ao các bạn hài lòng với các hình nầy
Hông TD

DZĂNG NGHỆ DZUI

>>> Quán Gió 😳 >>> CHỢ DZĂNG CHUƠNG LÔ DÊ NHÂM THÌN

stat tracker for tumblr


free counters


Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Chuyên mục